kann forsetinn á tölvu?

þegar háttvirtir menn eru farnir að kommenta er mál til komið að gera eitthvað í stöðunni!

 

það sem hefur gerst er margt og mikið.

komnir 5 mánuðir síðan ég byrjaði í bakaríinu

er búin að vera með Einari mínum í 3 mánuði :D

búin að skoða of mikið af bílum

skipulagði landsmót

fór á landsmót

vann mikið mikið

fór í 4 afmæli

búin að eignast nokkra peninga fyrir bílnum en bara spurning á hvernig bíl ég enda. sá einn geðveikan (pusjó) vinrauður og sætur en mamma var ekki nógu ánægð með hann svo hún verður þá bara að velja hann sjálf!!

ég fór líka á mjög svo ömurlegt ball uppá skaga, óli geir er ekki að meika það enda fór  hann í fangelsi um daginn :D hahahahaha.

 

þarf að fara koma mér á skagann að hitta alla!  fór samt uppá vist og hitti Gunnu Mæju mína og Sirrý og Huldu og Ingunni og einhverja :) mjög gaman :D

línudansinn er byrjaður aftur, er að gera mitt besta í að mæta en það gengur ponsu ílla þar sem ég er orðin mjöööööööööög þreytt klukkan 8 á kvöldin!

 

er ekki að nenna meiru! var að koma úr vinnunni og ætla að koma mér í rúmið að lúlla.

 

allir að kommenta! :D 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ég er sammála þér, þegar að æðri völd eru farin að tjá sig á síðunni þá er komin tími til að blogga stelpa :D

en jii maður hefur bara ekki séð þig né heyrt í þér frá því á seinasta balli  þurfum að fara að ákveða einhvern hitting, gengur ekki

en bíddu whaaat, afhverju fór Óli geir í fangelsi ?

en við sjáumst elskan & farðu vel með þig :*

-erla guðmundsdóttir

erla (IP-tala skráð) 15.10.2007 kl. 12:42

2 Smámynd: Guðbjörg Þórunn

veistu, ég bara veit það ekki. kanski reyndi hann við eh busa á ballinu :P neihh haha ég hef ekki hugmynd :p

verðum í kaðli :D 

Guðbjörg Þórunn, 16.10.2007 kl. 15:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband