ERLA ÆÐISLEGA

Erla mín er ótrúlega skemmtileg! án hennar væri lífið sko án efa ekki eins! held við höfum brallað allt nema farið road trip en það kemur sko pottþétt að því! 

byrjaði strax að vera með henni þegar ég byrjaði í heiðarskóla en svo höfum við nú verið upp og niður gegnum tíðina en alltaf samt verið vinkonur :D

lýsingarorð sem lýsa Erlu best:

góð

skemmtileg

heiðarleg

þolinmóð (amk við mig:p)

traust

ávalt on time =)

fyndin

og að ógleymdu útlitinu, úff þvílík skutla ;D hahahahahahahahahahahahahaha sprell ;D

 

Erla mín, ákvað að gera svona smá blogg um þig ;D

 

Löööööööööf jú ;*;* 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já skutlan er mætt á svæðið til að kommenta sko !

Takk æðislega fyrir þetta blogg Guðbjörg mín :*
þú ert æði !
elska þig :*

sjáumst svo vonandi ferskar í vikulok maðurr ! :D
blééésarr

Skutlann ;] (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 19:58

2 identicon

Hellú!

ertu ennþá í bakaríinu ?  

endilega láttu mig vita hvenær lokaballið ykkar verður !!!! Hef ekki farið á neitt ball síðan í byrjun september og það var í Glasgow!

Hulda (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 13:06

3 identicon

nei ég kemst ekki 3. er að fara á námskeið

Hulda (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband