blogg skal það vera

nú er komið að því að Guðbjörg ætlar að blogga!

 

 ætla að byrja á þessu svo ég gleymi því ekki Hulda (hulda2002) ballið hjá okkur er 12 eða 13 apríl.man ekki hvort:p

 

en það er margt búið að gerast síðan ég bloggaði síðast enda svo sem ekki skrítið þar sem ég er ekki búin að blogga svo ótrúlega lengi bæði sökum netis leysis og tíma leysis og svo hef ég oft bara ekki nennt því :D 

svo ég byrji á einhverju ....

 

teinar:

jebb ég er komin með teina, fékk teina í efri góm á þriðjudaginn. dagarnir síðan þá hafa verið pain. ótrúlega vont að borða og bara snerta tennurnar. en þetta er víst bara byrjunin á sársaukanum því það á eftir að rífa tvær tennur úr mér og setja teina í neðri góm :(  er samt svo ánægð að það sé loksins verið að gera þetta núna en ekki enn seinna þar sem ég er nú orðin 18 ára!

Jebb kellan er orðin 18 ára, og þið sem óskuðu mér ekki til hamingju með daginn þann 28.02 ég er mjög sár út í ykkur :(

en það var samt æðislegt að eiga afmæli. dagurinn byrjaði á að ég fór í vinnuna og þar spilaði stimpilklukkan afmælissönginn fyrir mig:p haha. vann svo í 9 klukkutíma og fór þá uppá skaga og verslaði í matinn með mömmu og svo fórum við heim og borðuðum æðislegt nautakjöt með öllu tilheyrandi :D fékk fullt af pening í afmælisgjöf og tvær peysur og eitthvað.

svo fékk ég ný gleraugu loksinns. síni ykkur mynd af þeim seinna. kostuðu mig 22 þúsund! þau eru samt ótrúlega flott og þægileg.

ég bý ennþá í mosó en flyt um næstu mánaðarmót aftur í sveitina og keyri á milli þar til ég finn annað herbergi eða íbúð =)

 

nenni ekki að blogga meira:p

nú heimta ég komment:D

 

p.s kellan er að fara til Danmerkur í júlí :D ég hlakka svo til!!!!!!!!!!!!!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe já mér var sagt að það væri 12, ég held ég mæti bara... þ.e.a.s. ef ég kemst að tímasetningum og þ.h. þegar nær dregur. Fólk eitthvað að tala um að taka rútu uppeftir.

vonandi gengur vel með teinana... ég kláraði þann pakka fyrir ansi mörgum árum sem betur fer.

hvar er kærastinn ?? blogga meira!!   

á svo eftir að setja inn myndirnar á síðuna, held það séu einhversstaðar myndir af þér af seinasta balli

Hulda (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 00:26

2 identicon

Takk fyrir okkur elskan:*:* um daginn .

Verið svo góðar á föstudag;)

love ya..

sandra (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 16:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband