smá blogg

áður en ég fer í vinnuna.

þvílíkur lúxus að hafa göngin lokuð til 06:00!! þá get ég sofið til 05:15  :D æðiiiii

ég hef nú ekki gert margt síðan ég bloggaði síðast þó það sé ár og öld síðan. jú ég skellti mér til Akureyrar þar síðustu helgi og sá leikritið Fló á skinni. það var æði.  skellti mér svo á karlakórtónleika, það var óvenju skemmtilegt.

svo fór ég á línudansball, það var svaka stuð nema þegar það kom að  því að fara heim að sofa því ég var að fara vinna klukkan fjögur um nóttina :/ 

ég keypti mér tvenn skópör í gær :D eina spariskó og svo bara vinnuskó. keypti mér líka jakka í síðustu viku :p

ef einhver veit um litla íbúð eða bara herbergi fyrir mig myndi ég glöð vilja heyra um það, ég meika ekki að keyra á milli á hverjum degi

hef ekkert meira almennilegt að segja svo ég segi þetta gott í bili ;D

myspace.com/guddath    allir að adda ;D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

það tók því nú varla að fara heim að sofa til að fara að vinna kl 4... ég fór heim um 2 leytið, hehe

var að setja inn myndirnar og svona ýmislegt við síðuna. Láttu mig vita ef ég á að bæta þér á póstlistann sem ég sendi á þegar ég uppfæri

Hulda (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 12:38

2 identicon

hmm þetta myspace url virkar ekki

Hulda (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 12:39

3 identicon

Takk fyrir kvöldið í gær elskan:*:*

Love ya og já þú mátt endilega skúra íbúðina á morgun , veit þig langar til þess heheheLOL;)

besta syst (IP-tala skráð) 20.4.2008 kl. 00:45

4 identicon

prufaðu að adda mér á spacinu, fyrst ég kemst ekki inná þína, það er www.myspace.com/hulda2002

kíktiru á myndirnar ?

Hulda (IP-tala skráð) 20.4.2008 kl. 23:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband