jahá

ég er heimsins lélegasti bloggari ég veit.

en svona er þetta þegar ég er í skóla og vinnu og það er bara nóg að gera. 

er líka með myspace sem ég fer mun oftar inná heldur en þessa síðu. svo endilega addið mér þar bara: myspace.com/guddath

 

blelli ;** 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

... your alive!

ég kemst ekki inná myspaceið þitt, mitt er myspace.com/hulda2002  ef þú vilt bæta mér við hjá þér

vonandi komiði á ballið 25. okt

Hulda (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 21:21

2 identicon

seinna nafn er Rós

emailið er sih@centrum.is

Hulda (IP-tala skráð) 12.10.2008 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband