Fyrir ykkur sem hafið ekkert að gera =)

1. miðnafnið þitt:

2. Aldur:

3. Single or Taken:

 4. Uppáhalds bíómynd:

5. Uppáhalds lag:

6. Uppáhaldshljómsveit:

7. Uppáhalds búð:

 8. Tattoo eða göt:

 9. Þekkjumst við persónulega?

10. Hver er tilgangurinn með lífinu?

 11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum?

12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli?

13. Besta minningin þín um okkur?

14. Myndir þú gefa mér nýra?

15. Segðu eitthvað skrýtið um þig:

16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik?

 17. Getum við hist og bakað köku saman?

 18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega?

 19. Talaru eða hefuru talað illa um mig?

20. Finnst þér ég góð manneskja?

 21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið?

 22. Finnst þér ég aðlaðandi?

23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari?

 24. Í hverju sefuru?

25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla?

26. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera saman?

27. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

1. miðnafnið þitt: Á ekkert miðnafn.

2. Aldur: 17 ára beibí.

3. Single or Taken: aaa single ! :D

 4. Uppáhalds bíómynd: Öhm Dangerous Minds & Walk the line.

5. Uppáhalds lag: Vá alltof mörg ! :)

6. Uppáhaldshljómsveit: Razorlight, Muse, McFly, The Kooks, Foo Fighters, Hvanndalsbræður, Ljótu Hálfvitarnir && bara alltof margar ! :D

7. Uppáhalds búð: Ég á mér enga uppáhaldsbúð, nema jú búð út á Spáni eitthvað púll and bear eða eitthvað ,haha ;D

 8. Tattoo eða göt: Ég er með tvö stk göt, eitt í hvoru eyra. Tatto ? Neii takk sko..

 9. Þekkjumst við persónulega? Já FÉLAGI ! :D bestu vinir sko ;D

10. Hver er tilgangurinn með lífinu? Úff ég bara eiginlega veit það ekki,, bara lifa því & hafa gaman af ?? :)

 11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? Hahaha JÁ ! :D ef ég gæti það,, ég myndi allavega rífa kjaft fyrir þig en ég veit ekki með slást sko,, ég gæti það ábyggilega ekki,, en ég myndi reynaa ;)

12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? Ójáá auðvitað :)

13. Besta minningin þín um okkur? 'oseisei við eigum margar minningar venan.. svo ég get ekki valið ! ;)

14. Myndir þú gefa mér nýra? Já ef við værum með sama dæmi þaran til að þetta passi þarna nýrað ;)

15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: Öhm ég ELSKA Hvanndalsbræður ? ;)

16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik? Jáá auðvitað,, ekki ef þú værir með kvef samt bara, þá getur þú alveg drullað þér á fætur & þvegið þér sjálf í baði sko ! haha,, djók.. en já ég myndi nú gera það venan ;)

 17. Getum við hist og bakað köku saman? All the time,, þurfum að fara að baka franska köku saman,, && þú kennir mér líka svo leynilegar uppskriftir frá Mosfellsbakaríi og svona,, heheh :)

 18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? Ég heyri engar kjaftasögur ! Ég er eitthvað ónæm fyrir þessu held ég.

 19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? All the time,, bara pssstt psssstt vitiði hvaaðð Guðbjörg sagði,, psstt sáuð þið Guðbjörgu pssstt,, hahaha NEI það geri ég ekki ! :D

20. Finnst þér ég góð manneskja? Ofsalega góð,, varst allavega til staðar fyrir mig í sumar & það var æðislega gott ! :)

 21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið? Jáá það er plan Guðbjörg við stefnum á Road Trip í kringum landið,, all the time baby.. yes.. all the time.

 22. Finnst þér ég aðlaðandi? Wrarrhh farðu í buxur.. ræð ekki við mig í návist þinni.. haha djók.. Þ'u ert myndarlegt stúlulamb sem er öll að blómstra ;)

23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? Hmm ekki neinu held ég bara =)

 24. Í hverju sefuru? Ohh Guðbjörg þú veist það alveg,, Adams & Evu klæðunum... NEi djók,, ég sef í stuttbuxum & hlýrabol ! :)

25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? Haha JÁ ! :)

26. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera saman? Syngja með Ljótu Hálfvitunum hástöfum,, & Hvanndalsbræðum líka & borða köku á meðan & brosaaaa breittttt :D hehe

27. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út? Ehm tjah, veit ekki,, kannski, veit ekki,, aldrei að vita.. dularfullt, ráðgáta,,, ! :)

.: erla (IP-tala skráð) 5.8.2007 kl. 13:53

2 identicon

&& btw ég hef alveg eitthvað að gera ;)

Ssssshhhhh leikur !

Hættu

nuna ! :D djók

.erla (IP-tala skráð) 5.8.2007 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband