margt gerst síðan síðast

jebbs það hefur vægast sagt margt gerst síðan síðast. eða allavega eitthvað :p

það var hringt  í mig frá RKÍ um daginn og ég fengin í nefnd sem skipuleggur unglingalandsmót rauða krossins og er ég búin að fara á einn fund og líst bara mjög vel á þetta, hlakka mikið til :)

 svo náði ég mér í eitt kærasta dót :p og hef verið heima hjá honum 24/7 síðan :p 

 og svo gerðist eitthvað fullt meir sem ég man ekki og nenni ekki að skrifa um :p svo ég segi þetta bara gott í bili :p


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Guðbjörg & kæró sitja uppí tré K I S S I N G ! Djókur.
Eins gott að þú verður ekki ein af þeim sem hefur ekki tíma fyrir vinina útaf kæró. Ég trúi því ekki, ég bannað það ! :D
Ég veit þú gerir það ekki, því þá kem ég sko í Mosfellsbæ með hangikjötslæri & pilla sko rækjurnar úr hausnum á drengnum & bý til súrhval úr honum !
Hahahaha fattaðiru þennan ? :D
en flott blogg stelpaaa... við sjáumst vonandi sem fyrst gella :*

.: erla (IP-tala skráð) 1.8.2007 kl. 19:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband