bloggsmogg

jæja smá blogg svo vælið í Erlu stoppi :p hehe

nenni bara ómögulega að fara í tölvu eftir vinnu því þá þarf ég að fara á bókasafnið og eitthvað en allavega, hér kemur smá færsla:

 

undanfarið hef ég ekki afrekað neitt nema sofa og vinna og brenna! jebb ég brann um daginn, ætlaði að verða svaka sæt og brún en neinei Gubban brann! en halló :p

ERLA!!! hættu að trufla mig með þessum smsum svo ég geti bloggað fyrir þig ;) hahahaha

en já allavega.

mér er byrjað að líka betur við vinnuna mína. er byrjuð að fá að gera meira. fékk meira að segja að gera hvítlauksbrauð um daginn! ohh það varð gasalega lekkert :p dagurinn í dag var samt ekki góður. klúðraði of mörgu og fann ekki neitt :p ahemm. en svona gengur þetta stundum.

ég er búin að plana verslunarmannahelgina mína. hún verður dásamleg. ætla að eyða henni með frábærri manneskju og vonandi á yndislegum stað ( nei einstaklingurinn er ekki karlkyns!)

en allavega

veit varla hvað ég á að skrifa meira. er að spá í að fara á heimasíðu rúnt og svona. eyða þessum 52 min sem ég á eftir í eitthvað gagnlegt.

langar á Ljótu hálfvitana í kvöld en nenni varla að keyra uppá skaga. svo spila þeir kannski bara eitt lag og þá er ég búin að sóa þvílíkum tíma í keyrslu og eitthvað og gæti hafa eytt honum í svefn og mér veitir sko ekkert af honum!

er að spá í að panta mér pizzu í kvöldmatinn og hafa það kósý . . einhver game fyrir utan Erlu? hún er alltaf að biðja mig um að koma kúra, þoli það ekki :p hahahahahahahahahahahaha

síjú!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahahaha heyrðu ! Við vorum að ræða mikilvæg málefni í þessum smsum ! :D haha Right ? ég held það, man það ekki, hoho ;)

NEI ég er sko EKKI Karlkyns það er alveg rétt hjá þér Guðbjörg mín ! :D hoho þetta verður vonandi magnað stuð !! Ef maður fær svo að fara eftir allt hjéhjé ;)

En ohh má ég ekki koma að kúra !! ?? Afhverju segiru alltaf NEI ?? HA?? Hversu oft hef ég leyft þér að kúra hjá mér ? Ohh sjiittt er það nú þakklæti venan !! :D Nei djók.. Hef sko bara engan áhuga á að hafa það kósý með þér.. Ég skal samt taka pitsuna sko,, er alveg game í eitt stk pitsu skoo.. Þú e-mailar hana bara til mín,, right ?:D

EN heii við hringjum bara sjálf í Ljótu Hálfvitana && látum þá sko bara spila fyrir okkur hérna um Verslunarmannahelgina.. Ohhh sjiittt hvað það er ömurlegt að missa af þeim !! Án efa BESTA hljómsveit okkar Íslendinga !! ;) hehe.. eða svona Æðislegasta !! :D en vó sjit ég er í einhverju Mountain dew vímu hérna svo þetta komment er frekar KRAZÝÝÝ !!! En jóó við sjáumst sko á Írskum ?? Right ?? Flottheit venan !!! :D bleeebleee :*

Sú eina sann ERLA ! :D (IP-tala skráð) 5.7.2007 kl. 19:02

2 identicon

á ekkert að kíkja á heimaland um versló ?

Hulda (IP-tala skráð) 5.7.2007 kl. 19:07

3 Smámynd: Guðbjörg Þórunn

er það í leiðinni til Freysness?

Guðbjörg Þórunn, 12.7.2007 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband