jæja jæja

smá færsla á kantinum ;D

síðustu dagar hafa verið skrautlegir, mikil þreyta og pirringur en það eru bara tveir mánuðir eftir og þá hef ég sýnt kallinum að stelpur geta þetta alveg! :D can't wait!

annars er ég farin að halda að enginn sakni mín! hef fengið fá sms og bara ein beðið um hitting og það var hún elskulega Dagbjört mín! ;*  svo kommenta líka ógó mógó fáir (vá gelgjulegt)

en allavega....

er búin að fá dreyfbýlisstyrkinn og útborgað svo ég á mange penge og er að reyna að fá mömmslu til að koma í bæinn og eyða þeim með mér, langar líka geðveikt aftur í Laugar Spa! ég ætla amk einu sinni í sumar :p

svo verð ég meiri ljóska í næstu viku :D hlakka til að sjá útkomuna.

nenni ekki að blogga meira. á bara 18 min eftir af tímanum og ætla að nota hann í eitthvað gagnlegt!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ertu að vinna í bænum eða uppá skaga ?

Hulda (IP-tala skráð) 11.6.2007 kl. 20:32

2 Smámynd: Guðbjörg Þórunn

mosfellsbæ :)

Guðbjörg Þórunn, 12.6.2007 kl. 10:26

3 identicon

Hörðu hörðu ég tala við þig kjánii :D
en já sýndu karlskrattanum í tvo heimana maðörr..:)
vi ses svo einhvurntíman :) bleble :*

Erla (IP-tala skráð) 12.6.2007 kl. 16:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband