okei ég verð að blogga núna!

ætlaði að vera löngu búin að blogga um þetta en núna veeeeeeeeerð ég að blogga um þetta.

 

ég á það til þegar mér leiðist að skoða síður hjá fólki og þá sérstaklega einhverjum gelgjum. Sem er ekki frásögu færandi nema það að 99,99% af þessum síðum innihalda eingungis feik brjóstaskorumyndir. margar af þessum stelpum eru svo ungar að þær eru varla komnar með brjóst!!

svo stafsetningin hjá mörgum af þessum gelgjum, hjálp! ég er alls ekki að segja að stafsetningin mín sé fullkomin en ég reyni þó!

dæmi, gelgjur skrifa:

faddleg - falleg

t.d endaa (alltaf amk tveir eins stafir í endann)

koddu - komdu

ammæli - afmæli

og svona mætti lengi telja!!

svo stelpur sem eru á "djamminu" er til eitthvað sem er meira hallærislegt?  taka fullt af myndum af sér haldandi á sama bjórnum og skrifandi ohh ég var svo óggisla full og ég man ekki neitt og blabla.

ég fæ gæsahúð af því að skrifa þetta.

ó mæ god segi ég nú bara! hahah

einhver sammála mér? 

 

og ef þetta snertir Þig lesandi góður og þér mislíkar það sem ég skrifaði, i could not care less! hahahha 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha já ég er mikið sammála þér guðbjörg mín :D

dörrt (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 00:03

2 identicon

ég er sko ekki sammála :/

þessar stelpur eru sko alltaf weeiiisteeeddd ;* og þá meina ég á rassgatinu sko, geta ekki labbað ;*

 hahaha vá þessar stelpur eru svo klikkaðar í hausnum.

held þær eyði meiri pening í meik, webcamforrit+meirawebcamdót til að fixa myndirnar aðeins ;), ljósabekki og svo má lengi telja :D
elska að lesa svona blogg og hlæja mig máttlausa :)

en heyrðu.. síjúu my girl ;*

erla (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 19:33

3 identicon

Vá hvað ég gæti ekki verið meira sammála þér.
Ég þori að drepa mig upp á það að við vorum ekki svona! Að lesa t.d. á doktor.is er alveg eitt skemmtanaefni fyrir mig, prófaðu að lesa umræðurnar þar!

En já ég er svo ógilega sammála þérr skilluru ;p ;* omgz

Sunna (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband