Mér leiðist svooooo !!

mér leiðist svo mikið að það hálfa væri hellingur!

er búin að sofa og get ekki sofið meir, er búin að setja í þvottavélina og þurrkaran og búin að þrífa baðherbergið og klukkan er bara rétt tvö á sunnudegi!

er ótrúlega svöng en það er ekki til neitt að borða, gæti fengið mér brauð í annað sinn í dag eða jú það er til morgunkorn! fæ mér það á eftir.

í gær þá tók ég smá rúnt með Dagbjörtu minni! hefði mátt vera mun lengri rúntur. alltaf jafn gaman að spjalla um bókstaflega allt við hana!

fór svo í mosó og sótti Einar og brunuðum svo í Grafarholtið að sækja Óla og Dóra (vinnufélagar) og fórums vo í hafnafjörðin í partý há Bylgju (vinnufélagi) það var mjög fínt, ég var svoooo að meika það edrú í sing star :D haha það var snilld. skutlaði svo Einari í vinnuna kl 1 og fór svo heim að lúlla.

megið endilega vera duglegri að kommenta!

það vantar alveg jólalúkk hérna!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja kelling... Bíðum enn eftir að þú ´kíkir á okkur... humm ertu kannski orðin ólétt.... haltu þig allavega frá skaganum eða strákunum þar, fyrst það er klamidýufaraldur í gangi þar... til hamingju með nýja kaggann.. bídu fór þá hinn loksins á haugana, eða fékk hann aðsetur í sveitinni...

Jæja sé þig vonandi bráðlega, þú hlýtur að vera búin að gera eitthvað klaufalegt eins og að keyra aftur á bakaríið eða eitthvað álíka haha..+

Svo áttu líka svartann ruslapoka hérna inní skáp

Sigrún (IP-tala skráð) 11.11.2007 kl. 16:28

2 identicon

Hæ kúkur !
ég ákvað að virkja stærðfræðiheilan minn fyrir næsta tíma með því að reikna 10+0.. neeettttuuurrr (Y)
Heyrðu ég bara komst ekki á þennan rúnt ykkar en ég kemst næst !! ókeii !! þú koma á skagann næstu helgi ! JÁ ! það er ekki spurning sko.
þú kemur bara ;)
en heyrðu félagi, ég læt þetta vera gott ;)
við sjáusmt félagi ;*

erla is my name (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 12:30

3 Smámynd: Guðbjörg Þórunn

ég kem mjög svo ólíklega á skagann næstu helgi, fer að vinna kl 2 um nóttina bæði á laugardaginn og sunnudaginn =/

kjéllan er að byrja á ofninum ;D 

Guðbjörg Þórunn, 12.11.2007 kl. 17:28

4 identicon

já mætti alveg vera jólalook

Hulda (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 19:07

5 identicon

ertu kúkur ?
ertu fífl ?
OFNIN ??
Pffff...
jæjaaa vertu þá bara á ofninum :D hehehe
djók..

erla (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 21:03

6 identicon

Jæja talandi um að aðrir eigi að uppfæra síðuna sína skvísa... hmmm þessi færsla er síðan 11.. jæja plebbinn minn sé þig á fimmtudag;) förum í kringluna og gerum allt brjál... LOL..

xoxo sollann

sandra og andri páll (IP-tala skráð) 18.11.2007 kl. 19:26

7 identicon

Bubbjörg fara að koma í heimsókn :(
Erli sakna síns.. :*

erlagudmunds (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 20:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband