var að kaupa mér bíl! :D

ohh hann er svoooooo flottur! Rauður WV polo :D 2005 árgerð og keyrður tæp 50.000!   fór í dag eða gær, klukkan er víst orðin meira en 12, og keypti hann. fór strax eftir vinnu með mömmu og magga og fór á nokkrar bílasölur en þessi var flottastur og hagstæðasti bíllinn fyrir mig svo ég keypti hann :p hann kostaði x mikið :p segjum það bara ;p

 

keyrði hann svo bara heim og tók svo smá rúnt með Einari og litlu krökkunum. er ekkert smá ánægð með hann! hann er nú þegar búinn að fá nafn og það er Prinspolo :p  mamma kom með það snilldar nafn í smsi í dag. btw þá erum við búnar að smsa í allan dag um bílinn. held að það sé nokkuð öruggt að ef ég fæ leið á honum þá vill hún endilega fá hann :D það er nú gott að vita af því!  ahemm....

 

annars er nú ekki mikið sem ég get sagt þar sem ég sagði allt í síðustu færslu! eða jú!

aldrei þessu vant þá langar mig í tvær bækur í jólagjöf! er búin að biðja um þær báðar frá tveimur aðilum svo núna vona ég bara að ég fái þær! það er postulín bókin og svo um stelpu sem fékk anorexíu 9 ára eða eitthvað. langar ekkert smá mikið að lesa þær báðar!

annars veit ég voða lítið hvað mig langar í, í jólagjöf. þegar ég fer norður þá vel ég gjöfina frá pabba, ömmu og önnu. hef ekki hugmynd um hvað ég á að biðja mömmu og magga um. er óttalega tóm þessi jól.  

 

ætla að finna mér einhvern svæfileik. er búin að vaka í klukkutíma núna. 

 BJARKI! polo er víst flottir bílar, þú ert bara lítill afbrigðisamur civic eigandi ;) aha!

góða nótt allir ;* 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ökukennarinn minn skaut því að mér þegar ég var að læra að keyra að ég ætti að kaupa mér appelsínugulan póli og láta merkja hann með fjólubláum stöfum Hrós yfir hann allann... en ég held að númerið sé alveg nóg í dag...

50.000 ? tveggja ára ?  Er það ekki mikið ?  Minn er rétt rúmlega 5 ára og keyrður 37.000

any news með lokaballið ??

Hulda (IP-tala skráð) 7.11.2007 kl. 18:20

2 identicon

Til hamingju með nýja bílinn:)

Langt síðan maður hefur heyrt í þér kjella;) 

Sigurbjörg (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 19:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband