Tómt.is

c_documents_and_settings_gu_bjorg_desktop_myndir_eg_ymislegt_158.jpg

Ullandijá heldur betur. mætti galvösk uppí skóla í morgun, talaði við Thelmu og Ásdísi í sambandi við skreytingar fyrir ballið og svo fóru þau öll af stað í ferðalagið og ég að gera skreytingarnar fyrir ballið. klippti út hitt og þetta og tékkaði ástandið á sjoppunni sem var bara fínt, þarf ekkert að kaupa inn fyrir ballið sem er gott því þá skemmist það ekki í sumar Brosandi samt sko, það var einhver sem keypti stóran mars kassa um daginn og hann er óopinn en það skemmist í sumar. hefði ekki verið gáfulegra að kaupa bara lítinn kassa? ég held það.   var aaaaalein að þessu öllu saman, leið eins og palli einn í heiminum

 

Hjálpaði svo Samma að taka til í tónmentarstofunni. Þvílíkt og annað eins drasl í kringum einn kennara. 

 

fór svo heim og lagði mig aðeins of lengi held ég. mamma vakti mig eftir tveggja tíma svefn Óákveðinn  einhver sem býður sig fram að tala við mig í nótt? hmm

sem minnir mig á það, á að hringja í klippikonuna á eftir og panta tíma í lit og klippingu, hlakka ekkert smá til að losna við eitthvað af þessu hári! einhverjar hugmyndir af klippingu?

fer svo í neglur á fimmtudaginn Svalur

 

hef ekkert að gera... langar að blogga meir en ég hef ekki hugmynd um hvað ég á að segja

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þjóðarblómið

Ekkert hár!!! Þá er ekkert vesen yfir að geta ekki sett í teygju :)

Ég sofnaði líka áðan.. en af því að ég er með hausverk þá held ég að ég geti sofnað á eftir... annars kemur það bara í ljós... :) og við höldum bara áfram að spjalla á msn :)

Þjóðarblómið, 22.5.2006 kl. 19:24

2 Smámynd: Guðbjörg Þórunn

já mér líst vel á spjallið en ég er nú ekki á sama máli um að raka allt hárið af :p væri reyndar til í að sjá mig hárlausa en ekki séns að ég tékki það :p

Guðbjörg Þórunn, 22.5.2006 kl. 19:30

3 Smámynd: Þjóðarblómið

Hvaða hvaða... þetta er svo fljótt að vaxa aftur :)

Þjóðarblómið, 22.5.2006 kl. 22:24

4 identicon

skal nú bara segja þér það að í kringum Samma hefur alltaf verið mikið drasl.... spurðu bara systur þína

Sigrún (IP-tala skráð) 23.5.2006 kl. 13:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband