margt að gerast

jæja. ég er mjög löt að blogga og hef líka ástæðu til :p ég er vinnandi unglingur :p


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

your alive!

Hulda (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 19:00

2 identicon

Við vitum það elskanmín:*:*

bubjögg hehehe eg sakna þin. þin litli lasarus Andri Páll:*

besta syst og lasarus (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 00:25

3 identicon

hei ég líka!! ég er alltaf að vinna,-;) en annars, verðum að finna einhvern dag til að hittast;) ég er samt nánast alltaf að gera eitthvað, órtúlegt að ég komist yfir þetta allt!!:D

En knús og krús!

Gunna Mæja (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband