Annáll ársins 2007

á árinu sem var að líða gerðist margt mikið og skemmtilegt.

 

Janúar: 

- hóf seinni önnina mína í Fva

- fékk nýjan herbergisfélaga á vistinni. Gunna Mæja fékk þann heiður að vera með mér í herbergi ;)

- bílprófið nálgaðist óðum

 

Febrúar:

- féll óteljandi oft í bóklega bílprófinu

- 17 ára afmælis dagurinn minn rann upp en ekkert bílpróf :(

- fékk bíl! Rauðan Nizzan Sunny, 93 árgerð, keyrður rúmlega 300 þús. Dramabíll!

 

Mars:

- ég fékk hið langþráða bílpróf 20 mars, 20 dögum eftir afmælið mitt

- Dörrt varð líka 17 ára ;D

 

Apríl:

- ég rúntaði endalaust og dáðist að bílprófinu sem ég var búin að bíða eftir í nokkur ár!

 

Maí:

- tók prófin í FVA og náði öllu ;p

- kláraði síðasta prófið mitt föstudaginn 11 maí.

- byrjaði sem nemi í bakaríinu mánudaginn 14 maí.

- fékk leigt hjá yndislegu fólki sem ég er á leiðinni að heimsækja!  

 

Júní:

- Guðdís gella varð 17 ára ;D

 

Júlí:

- byrjaði í mínu lengsta sambandi, með honum Einsa kalda ;D 

Ágúst:

September:

Október:

Nóvember:

- killer tímabil í vinnunni byrjaði; Jólatíminn!

Desember:

- minn yndislegi bróðir varð stúdent

- killer tímabilið hélt áfram í bakaríinu. 

- jólin komu 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

gleðilegt ár!

hlakka til að koma á lokaballið í vor... miðað við þann "fjölda" balla sem verða líklega... hehe

Hulda (IP-tala skráð) 2.1.2008 kl. 23:29

2 identicon

Jaá varð enginn annar 17 ára í júní ?

takk !

en gleðilegt ár..

erla (IP-tala skráð) 2.1.2008 kl. 23:40

3 identicon

skemmtilegt ár :D:D

en hvernær á að koma á skagann ! :D

heyyy það er ball 25 jan !! þegar ég á afmælii !!! :D:D verður  að mæta !! á breðinni meira að segja !! :D:D:D

Ingunn :D (IP-tala skráð) 7.1.2008 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband